เคว้งสินะ...บังตาเหลือกขอคุยผียอมลดค่าเหนื่อยต่อสัญญาใหม่

         หลุยส์ นานี่ปีกอินดี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร้อนใจสุดๆ หลังต้นสังกัดยืนยันเด็ดขาดว่าไม่มีวันมอบค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้แน่นอน โดยเขาได้ทำการพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัว และตกลงกันว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยจากที่เรียกร้องไปเพื่อสัญญาฉบับใหม่
 

          ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานว่าฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ส่วนตัวของหลุยส์ นานี่พยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยการเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังปัจจุบันรับเงินอยู่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

          หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับฟังข้อเสนอดังกล่าว พวกเขารีบล้มโต๊ะการเจรจาทันควัน โดยไม่แม้กระทั่งต่อรองขอลดค่าเหนื่อยให้กับหลุยส์ นานี่ นั่นจึงทำให้อนาคตของนานี่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดลอยเค้วงอยู่ในอากาศทันที

          ปัจจุบันนานี่กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเขาเองอย่างหนัก โดยเขามีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรเป็นเวลา 2 ปีและแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นให้กับทีมอื่นหากได้รับค่าตัวน้อยกว่า 25 ล้านปอนด์

           นานี่จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยปัจจุบันเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่เอาอ่าว ล่าสุดเพิ่งโชว์ผลงานสุดเห่ยในเกมเปิดสนามที่พ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 และคาดว่าเขาจะโดนดร็อปจากเกมกับฟูแล่มในวันเสาร์นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์