จี๊ดหัวใจ...ดูดู้ชี้ปืนเข้าวัฎจักรขายนักเตะกินจะแชมป์ได้ไง

         เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวาอดีตหัวหอกซ้ายสั่งได้ของอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ชี้ว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมรักของเขาจะต่อสู้แย่งแชมป์กับทีมอื่น เพราะสูญเสียนักเตะคนสำคัญของทีมไปในทุกๆปี

         อาร์เซนอลตัดสินใจขายตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ และขายอเล็กซานเดอร์ ซงให้กับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งทั้งสองคนเป็นกำลังสำคัญช่วยให้อาร์เซนอลจบฤดูกาลในอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในการขายตัวพวกเขาออกไป พวกเขคือนักเตะที่สำคัญที่สุดของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา"

         "ในทุกๆปีมันมีสิ่งเดิมๆแบบนี้เกิดขึ้น - พวกเขาสูญเสียนักเตะ, ซื้อนักเตะเข้ามาใหม่และทำให้พวกเขากลายเป็นนักเตะที่ดี และในปีถัดมาพวกเขาก็ขายอีกครั้ง พวกเขาอยู่ที่เดิมเสมอ"

          "นักเตะทุกๆคนที่ย้ายเข้าสู่อาร์เซนอลเป็นนักเตะที่ธรรมดา และอาร์เซนอลก็สร้างให้พวกเขากลายเป็นนักเตะที่มีชื่อ แต่พวกเขาไม่สามารถรั้งตัวทุกๆคนไว้ด้วยกันเพื่อต่อสู้แย่งแชมป์ได้"

           "ฟาน เพอร์ซี่ย์และซงต่างเป็นกุญแจสำคัญในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเป็นคนแบกภาระของทีมเอาไว้"

            "เมื่อคุณสูญเสียนักเตะสองคนไปแบบนั้น โอกาสในการจดฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ของคุณลดน้อยลง แต่อาร์เซนอลยังคงมีทีมที่ดีและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำผลงานที่ดีได้"

            "ในตอนที่พวกเขาเสียนาสรี่และฟาเบรกัสออกจากทีม ทุกๆคนคิดว่าพวกเขาจะไม่ติดอันดับ 1 ใน 4 แล้วแต่พวกเขากลับทำได้"

            "มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากๆสำหรับการเสียนักเตะคนสำคัญไปถึง 2 คน แต่พวกเราจะต้องให้ความเคารพกับนักเตะใหม่ และศรัทธาว่าพวกเขาจะทำให้อาร์เซนอลบินสูงได้"


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์