ยอโควิชลั่นคืนฟอร์มเก่งในยูเอส โอเพ่น

         โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลก จากเซอร์เบีย มั่นใจว่า จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน ในศึกลูกสักหลาดแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี 2012 รายการยูเอส โอเพ่น ที่กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. ที่จะถึงนี้

           ยอโควิช ทำผลงานไม่ดีนักในช่วงหลัง โดยในกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนสิงหาคม เขาแพ้ต่อ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร ของ อาร์เจนตินา ในรอบชิงเหรียญทองแดง ทำให้ชวดคว้าเหรียญรางวัลให้ เซอร์เบีย ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา "โนเล" สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง และคว้าแชมป์ในรายการระดับมาสเตอร์ส 1000 ที่แคนาดา มาครองสำเร็จ ก่อนที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ซินซินเนติ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถึงแม้จะพลาดท่าแพ้ต่อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลก จากสวิตเซอร์แลนด์ ก็ตาม

           นักหวดหนุ่มเซิร์บ วัย 25 ปี เผยอย่างมั่นใจก่อน ยูเอส โอเพ่น ที่ฟลัชชิง เมโดว์ ในมหานครนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. - 9 ก.ย. นี้ ว่า "ผลงานในโอลิมปิก ทำให้ผมผิดหวังมาก เพราะผมไม่สามารถทำเหรียญให้ประเทศได้ แต่ผมก็กลับมาคว้าแชมป์รายการใหญ่ ที่แคนาดา แล้วสัปดาห์ต่อมา ผมก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น ทุกอย่างจึงน่าจะกำลังเป็นไปด้วยดี อีกทั้งฮาร์ดคอร์ตเป็นคอร์ตที่ผมชอบที่สุด ผมจึงมุ่งมั่น และมั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีที่สุดในยูเอส โอเพ่น"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์