ฟีฟ่าตรวจสนามฟุตซอลโลกหนองจอก

           ตัวแทนฟีฟ่า ตรวจสนามแข่งขันทั้ง 3 สนาม ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอใจความคืบหน้าสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมากที่เกือบเสร็จ 100% ขณะ สนามฟุตซอลที่หนองจอก มีความน่าเป็นห่วง แม้ กทม. จะยืนยันว่าเสร็จทันก็ตาม 

           คณะฟีฟ่า เดินทางมาตรวจสนามที่จะใช้แข่งขันฟุตซอลโลกที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 - 18 พ.ย. ที่ กรุงเทพมหานคร มีทั้งหมด 3 สนาม คือ บางกอกฟุตซอลอารีน่า ที่หนองจอก อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก และอาคารนิมิบุตร ซึ่งหลังจากที่ฟีฟ่า ได้ตรวจสอบทั้ง 3 สนาม โดยที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ฟีฟ่าพอใจ กับความคืบหน้าในการซ่อมแซมสนาม ที่เสร็จเรียบร้อยเกือบหมด เหลือเพียงแค่ปูพื้นสนาม ที่จะส่งมาเดือนหน้า รวมถึงรายละเอียดปรับไฟสนามให้เหมาะกับการถ่ายทอดสด ส่วนสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า ที่หนองจอก มีเพียงแค่โครงสร้าง และเหลือเวลาอีก 2 เดือน ต้องส่งมอบสนามให้กับฟีฟ่า

             ในวันที่ 20 ต.ค. นี้ ซึ่ง กรุงเทพมหานคร ยังยืนยันว่า เสร็จทัน โดยวันศุกร์นี้ จะมีพิธีจับสลากฟุตซอลโลกที่โรงแรมเซนต์รีจีส ก่อนที่จะมีการลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปน เจ้าของแชมป์โลก และแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด แต่นักเตะทีมชาติสเปนที่จะมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยจะไม่ใช่ชุดใหญ่ แต่เป็นชุดแชมป์ยุโรป เกือบทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์