เสธ.อ้ายยันลาออกจากนายกส.เสื้อกล้ามไทย

พล.อ.บุญเลิศ ยัน ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมวยสากลสมัครเล่นไทยแล้ว
 

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ยืนยัน ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง นายกสมาคมวยสากลสมัครเล่นไทย ไปแล้ว แต่ในช่วงนี้ คณะกรรมการ ยังทำงานไปตามปกติ เนื่องจากยังมีภารกิจต้องนำนักมวยเดินสายไปเยี่ยมขอบคุณสื่อมวลชน ทั้งโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ที่ให้การสนับสนุนเสนอข่าวด้วยดีมาตลอด คาดว่า ประมาณวันที่ 27 ส.ค.นี้ ภารกิจต่าง ๆ ก็คงจะเรียบร้อย ทั้งนี้ คณะกรรมการบริหาร พยายามเกลี้ยกล่อมให้ พล.อ.บุญเลิศ อยู่ในตำแหน่งไปจนครบวาระ 2 ปี แต่ เสธ.อ้าย ยืนยันหนักแน่นในคำพูดของตัวเอง ขณะที่ กรรมการบริหาร ก็ต้องลาออกตามทั้งคณะด้วย และตามระเบียบจะต้องจัดให้มีการเลือกตั้ง ภายใน 30 วัน


โดย แหล่งข่าวภายในสมาคมมวยฯ แจ้งว่า คณะกรรมการบริหารชุดปัจจุบัน ได้มีการทาบทาม นายพิชัย ชุณหวชิร ผู้จัดการทีมมวยชุด ลอนดอนเกมส์ 2012
 
ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด(มหาชน) ให้เข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมเสื้อกล้ามไทย แทน พล.อ.บุญเลิศ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ซึ่งทาง นายพิชัย ก็ยินดีรับตำแหน่ง หากมีสโมสรสมาชิกให้การสนับสนุน โดยทุกคนมองว่า นายพิชัย เป็นนายกสมาคมฯ ได้แน่นอน โดยไม่จำเป็นต้องเป็น นายทหารระดับพลเอก การทำงานเพื่อให้เกิดความสำเร็จอยู่ที่ทีมงานมากกว่า

ส่วนข่าวที่ว่ามีคนเสนอให้ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร นับตำแหน่งนี้นั้น

หลายฝ่ายเกรงว่า อาจจะทำให้เกิดปัญหากับทางสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบ้า) ขึ้นอีก เนื่องจาก พล.อ.ชัยสิทธิ์ เป็นเพื่อนกับ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ อดีตนายกสมาคมฯ จึงอาจถูกมองว่า เป็นนอมินีก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์