ติดไนตรัส!แมวแซงโค้งยื่น10ลป.ปาดหน้าคว้าAJ

           ''แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ เตรียมทำการปาดหน้าทีมอื่นๆยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวอดัม จอห์นสันปีกตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เข้าร่วมทีม

            ก่อนหน้านี้มาร์ติน โอนีลล์ต้องเงิบมาหนึ่งครั้งหลังจากที่โดน "เรือใบสีฟ้า" ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัวอดัม จอห์นสันเข้าร่วมทีม แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาลดละความพยายามแต่อย่างใด โดยเตรียมทุ่มเงินกว่า 10 ล้านปอนด์ให้กับแมนฯ ซิตี้พิจารณาใหม่อีกครั้ง

            รายงานระบุว่าปีกทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี จะได้ย้ายกลับมาอยู่กับสโมสรในบ้านเกิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่การเจรจาต่างๆลุล่วงไปได้อย่างดี

            จอห์นสันรับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 75,000 ปอนด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเขาเตรียมเข้าร่วมงานกับมาร์ติน โอนีลล์ โดยจะเซ็นสัญญาระยะยาวเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งราคา 10 ล้านปอนด์ของจอห์นสันนั้นอาจจะเพิ่มมากขึ้นเป็น 15 ล้านปอนด์จากออพชั่นเสริมต่างๆนาๆ
 

             "อดัมเป็นนักเตะที่สมควรจะได้รับการลงเล่น เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ผมสามารถเลือกนักเตะลงสนามได้เพียง 11 คน" มันชินี่เผย

             ข่าวดังกล่าวจะเป็นข่าวที่ทำให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลต้องผิดหวัง หลังทั้ง 3 ทีมต่างให้ความสนใจอยากได้ตัว ''AJ'' เข้าร่วมทีม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์