เฮียหมาด่าหงส์!ทำพูดสนเดมพ์ซี่ย์แต่ไม่ยื่นมาสักที

         มาร์ติน โยลกุนซือเฮียหมาของฟูแล่มสุดทนกับพฤติกรรมดีแต่พูดของลิเวอร์พูลที่เที่ยวป่าวประกาศให้ชาวโลกรู้ว่าสนใจคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ยอมยื่นข้อเสนอมาเสียทีจนทำให้นักเตะงอแงไม่ยอมลงเล่นให้กับสโมสร

         ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า"หงส์แดง"คงเตรียมยื่นข้อเสนอไปดึงกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกามาร่วมทีมแล้วภายหลังนักเตะไม่ได้เข้าร่วมแคมป์ปรีซีซั่นกับ"เจ้าสัวน้อย"ทว่าล่าสุดโยลได้ออกมาแฉว่าว่าแท้ที่จริงยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ก็เป็นพวกดีแต่ปาก

          "ไม่มีข้อเสนอยื่นเข้ามาเลย"โยลกล่าวเปิดกระเด็น

          "คลิ้นท์บอกกับทุกคนว่าเขากำลังจะย้ายไปลิเวอร์พูลก่อนที่เขาจะกลับมา มันเลยทำให้เราคิดว่าพวกเขาคงสนใจในตัวนักเตะจริงๆ"

           "แม้แต่เบรนแดน ร็อดเจอร์สก็ยังบอกทุกคนว่าเขาสนใจในตัวคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์แต่คนของเราไม่เคยเห็นข้อเสนอยื่นมาวางบนโต๊ะเลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าอายมาก หากคุณแสดงความสนใจในตัวนักเตะโดยเฉพาะคนที่อยู่ในอังกฤษด้วยกัน คุณต้องยื่นข้อเสนอตามมาด้วย แต่พวกเขากลับไม่ทำ"

            "บางทีลิเวอร์พูลคงจะกลับมายื่นข้อเสนอ แต่ผมมั่นใจเลยว่าประธานสโมสรของเราจะไม่ยอมอ่อนข้อให้อย่างแน่นอน อย่างแรกเลยคือเราไม่ต้องการปล่อยเขา ต่อมาเราได้ปลี่ยนจุดยืนของเรา แต่มุมมองของเราคือเราจะไม่ขายเดมพ์ซี่ย์ออกไปในราคาถูก นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนเลย"

             "หากเราได้ราคาอย่างที่ต้องการสำหรับคลิ้นท์เราถึงจะขายเขา ถ้าไม่, เขาก็ต้องอยู่ต่อ เราอยากเก็บเขาไว้แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะเขาต้องการจะไป คลิ้นท์อยากไปสโมสรที่มีโอกาสเล่นแชมเปี้ยนลีกส์"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์