จริงเหรอ?ซานโต๊สกร้าวปืนยังแกร่งแม้ไร้RVP

        อังเดร ซานโต๊สฟูลแบ็กแซมบ้าของอาร์เซนอลมั่นใจว่าต้นสังกัดจะนำความผิดหวังจากการสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่มาเป็นผลักดันเพื่อสร้างฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

        ฟาน เพอร์ซี่กำลังจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวประมาณ 24 ล้านปอนด์และน่าจะได้รับโอกาสประเดิมสนามกับเอฟเวอร์ตันวันจันทร์นี้ทันที

        อย่างไรก็ตามโอลิวิเยร์ ชิรูด์,ลูคัส โพดอลสกี้และซานติ กาซอร์ล่าสามผู้เล่นหน้าใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ของอาร์เซนอลพร้อมทดแทนการขาดหายไปของหัวหอกดัตช์แมน ซึ่งซานโต๊สเผยว่าสปิริตภายในทีมกำลังพุ่งสูงถึงขีดสุดก่อนเปิดบ้านรับมือซันเดอร์แลนด์วันเสาร์นี้
 

        “มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของเรา ฟานเพอร์ซี่เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง,เป็นไอดอลของเหล่าแฟนบอลและเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ผมมั่นใจว่าทีมๆนี้มีประสบการณ์มากขึ้นกว่าเดิมเยอะ”ซานโต๊สเผยผ่านESPN

         “ตอนนี้เรามีผู้เล่นมากประสบการณ์อยู่ในทีมและได้ผู้เล่นหน้าใหม่บางรายเข้ามาเสริมทัพอาทิเช่นซานติ กาซอร์ล่าและโพดอลสกี้ซึ่งเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

         “เรามีเป้าหมายที่ดี,มีการเตรียมความพร้อมที่ดี,กระตือรือร้นที่จะซื้อผู้เล่นที่มีศักยภาพเข้ามาและผมมั่นใจว่าอาร์เซนอลจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์