สไปซ์เกิร์ลส์เตรียมขึ้นโชว์ปิดลอนดอนเกมส์

      อดีตนักร้องสาววงดัง สไปซ์ เกิร์ลส์ เตรียมขึ้นโชว์ ลอนดอนเกมส์ ทั้งนี้ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 งดเสด็จฯ มาทอดพระเนตร โดยพระองค์ทรงประทับอยู่ที่พระตำหนักในสกอตแลนด์

      สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาชิกวง สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนานวงดนตรีหญิงชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า วงสไปซ์เกิร์ลส์ จะมีอยู่ในกลุ่มศิลปินดารานักร้องที่จะมาร่วมแสดงในพิธีปิดลอนดอนเกมส์ ในคืนวันนี้ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่อ "อะ ซิมโฟนี ออฟ บริติช มิวสิค" (A Symphony of British Music) โดยมีทั้ง จอร์จ ไมเคิล นักร้อง, นักดนตรี, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์นามกระเดื่อง, มิวส์ วงดนตรีร็อกสัญชาติอังกฤษ และ เอ็ด ชีแรน นักร้องหนุ่มอังกฤษ ต่างยืนยันการมีส่วนร่วมในงานดังกล่าวแล้ว โดยพิธีปิดลอนดอนเกมส์ ซึ่งจะเริ่มต้นในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 02.00 น. คืนนี้ ตามเวลาประเทศไทย และจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะใช้เวลาทั้งหมดราวๆ 3 ชั่วโมงนั้น ได้รับการคาดหมายว่า จะมีผู้ชมเต็มความจุสนามกว่า 80,000 คน พร้อมด้วย ผู้ชมการถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ไปทั่วโลกอีกประมาณ 900 ล้านคน รายงานระบุว่า การแสดงจะเริ่มจาก "เดย์อิน เดอะ ไลฟ์ ออฟ ลอนดอน" (day in the life of London) ราว 20 นาที โดย สตีเฟ่น ดัลดรี้ ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้อำนวยการแสดงพิธีปิดครั้งนี้ ขณะที่ เดวิด อาร์โนลด์ ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ 007 ถึง 5 ภาค รับหน้าสื่อเป็นผู้กำกับดนตรี

       อย่างไรก็ตาม สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งจะทรงสร้างความประหลาดใจด้วยการร่วมแสดงกับ แดเนียล เคร็ก พระเอก เจมส์ บอนด์ 007 ในพิธีเปิดการแข่งขันนั้น จะไม่เสด็จมาทอดพระเนตรที่สนาม เช่นเดียวกับ เจ้าชายฟิลิป พระสวามี ซึ่งทางโฆษกสำนักพระราชวังบักกิงแฮม ระบุว่า สมเด็จพระราชินี และเจ้าชายฟิลิป จะประทับอยู่ที่พระตำหนักฤดูร้อนบัลมอรัลในสกอตแลนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์