แห่ให้กำลังใจน้องฟ้าชิงทองยกน้ำหนักโอลิมปิก

       เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 42 บ้านตราด ม.2 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ"น้องฟ้า" พนิดา คำศรี อายุ 23 ปี หนึ่งในความหวังของกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ใน รุ่น 48 กก. ซึ่งจะมีการแข่งขันและชิงเหรียญทอง ในคืนนี้เวลา 21.30 น.ด้วย

       ทั้งนี้บรรยากาศที่บ้านของน้องฟ้าเต็มไปด้วยความคึกคักของชาวบ้านทุกเพศทุกวัยที่เดินทางมารอให้กำลังใจและช่วยกันกางเต็นท์ รวมทั้งทำอาหารไว้ต้อนรับแขกที่จะมาร่วมเชียร์น้องฟ้าในคืนนี้ โดยจะมีการนำจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่มากางเพื่อถ่ายทอดสดให้ชาวบ้านและครอบครัวของน้องน้ำฟ้าได้ร่วมกันรับชม ขณะที่นายวีร์ คำศรี อายุ 52 ปี พ่อของน้องฟ้า ได้นำเหรียญรางวัลรวมทั้งโล่ห์รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณต่างๆ ที่น้องฟ้าเคยได้รางวัลมา นำมาแขวนและตั้งโชว์ที่โต๊ะหน้าบ้านจำนวนมากหลายสิบรางวัล เพื่อให้ชาวบ้านได้ชมอีกด้วย

         นอกจากนี้นายวีร์ ได้มีการบนบานและขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นศาลหลักเมืองประจำหมู่บ้าน และอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ที่ชาวสุรินทร์ให้ความเคารพนับถือ เพื่อให้น้องฟ้าสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้ตามที่คนไทยคาดหวัง ซึ่งพ่อของน้องน้ำฟ้าก็มั่นใจว่าลูกสาวจะทำสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้ชาวจังหวัดสุรินทร์และประเทศไทยอย่างแน่นอน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์