ไม่มีพลาด!เลโอยันอิบราตกลงซบปารีส 23 ล.

         เรียบร้อยโรงเรียนเมืองน้ำหอมอีกแล้วหลังเลโอนาร์โด้ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส แซงต์ แชร์กแมงยืนยันซลาตัน อิบราฮิมโมวิชตกลงย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัวที่คาดว่าราว 23 ล้านยูโร

          มิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติสวีเดนใช้เวลาในช่วงหลายวันที่ผ่านมาไปกับการเจรจาทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศสเพื่อให้อิบราฮิมโมวิชย้ายไปอยู่แบบไร้ปัญหา

          สื่อในแดนมักกะโรนีคาดกันว่าทางแข้งวัย 30 ปีตกลงรับเงินค่าเหนื่อยปีละถึง 13 ล้านยูโร โดยที่ค่าตัวของอิบราฮิมโมวชิที่ต้องจ่ายให้เอซี มิลานนั้นอยู่ที่ 23 ล้านยูโร

"เราได้บรรลุข้อตกลงแล้ว ดีลเสร็จสิ้นเรียบร้อย"เลโอนาร์โด้ยืนยันกับกาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

         "ซลาตัน อิบราฮิมโมวิชเป็นนักเตะของเปแอสเช เขาสร้างประวัติศาสตร์ให้เราได้"

         เจ้าตัวจะเดินทางไปตรวจร่างกายในเช้าวันพุธตามเวลาฝรั่งเศส โดยน่าจะเปิดตัวในงานแถลงข่าววันนั้นพร้อมมีนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ประธานสโมสรกับเลโอนาร์โด้เข้าร่วมด้วย นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าจะมีมาร์โก้ แวร์รัตติกลางดาวรุ่งจากเปสคาร่าเองก็จะเข้ามาเปิดตัวพร้อมกับเขา

           ไรโอล่าได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวนอกสำนักงานของเปแอสเชว่า "ทุกคนแฮปปีนะ ซลาตันก็เช่นเดียวกัน การมาถึงของอิบราทำให้ปารีสได้อีกเหตุผลนึงที่จะถูกเรียกว่าเมืองอันสวยงามได้"

           อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่าย้ายมาร่วมทัพในแบบถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลัง"รอสโซเนรี่"ยืมมาใช้งานก่อนหน้า ยิงประตูไปทั้งหมด 56 ลูกให้กับทีมในทุกรายการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์