10 อันดับนักเตะกระดูกเปราะ

10 อันดับนักเตะกระดูกเปราะ

นี่เป็นลิสต์นักเตะที่มีฝีเท้าเข้าขั้นทุกคน แต่ร่างกายไม่มีภูมิต้านทานเลย ลงทีไร โดนสะกิดนิดหน่อย เจ็บมันซะทุกครั้ง ใครซื้อนักเตะตามทีมนี้มาร่วมทีม ไม่ได้แชมป์แน่ครับ เพราะเจ็บกันหมด

INJURY FC.

Agger ยอดเซนเตอร์ชาวเดนมาร์ก ที่ว่าอนาคตไกล ว่ากันว่ามีกลิ่นอายของแจน โมล์บี้ ยิงไกลหนักหน่วง ที่แผงหลังทีมหงส์แดงฟอร์มตกขนาดนี้ เพราะขาดน้องแอกเกอร์ไปเหมือนกันครับ กองหลังก็เลยไม่แน่นเหมือนเดิม ลุงฮูเปียแกก็โรยไปเยอะ เอ๋อ รับภาระหนักคนเดียว จนเครียดขนาดนี้

L.King กัปตันทีมไก่เดือยทอง ที่กระดูกเปราะเหมือนไก่จริงๆ ตัวโตเหมือนยักษ์แต่ ลงเล่นได้ซักพัก พี่แกก็ขอไปนอนพักต่อ
ปล่อยให้กาบูลและผองเพื่อนเฝ้าเล้าไก่กันจนโดนไปนัดละหลายดอก

Woodgate ใครที่ทันดูบอลสมัยลีดส์ กำลังรุ่งๆ วู๊ดดี้นี่เค้าว่ากันว่าอนาคตกัปตันทีมชาติเลยนะครับ เคยได้ไปรีลมาดริด หวังว่าจะไปกอบกู้สถานการณ์แผงหลังในเบอร์นาบิว ที่ไหนได้พี่แก เจ็บทั้งวี่ทั้งวัน มาอยู่นิว ก็เจ็บอีก ปีนี้ฟอร์มแกว่งๆไป โบโร่ก็เลยเป๋ไปด้วย

Diesler คนนี้ อดีตดาวรุ่งหมายเลยหนึ่งของวงการฟุตบอลเยอรมัน แต่อาภัพสุดๆ ไม่เคยลงเล่นต่อเนื่องจนท็อปฟอร์มเลย แถมพอก่อนบอลทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆทีไร พี่แกไปดีทุกครั้ง เจ็บจนขนาดต้องไปหาดาไลลามะ ไปบำบัดจิต น่าสงสารจริงๆเลยครับ ตอนนี้แขวนสตั๊ดไปแล้ว.....


Dyer คนนี้ตัวจริงเลยครับ สมัยอยู่นิว พริ้วสิ้นดี บอลโลกก็ไปมาแล้ว แต่ไม่รู้เป็นอะไร อยู่ที่ไหนเจ็บที่นั่น เวสต์แฮมนี่กล้าซื้อมานะครับ พี่แกเลยแทนคุณ เจ็บไปเลยตลอดฤดูกาล

Parker ดาวเตะจอมอาภัพ สมัยอยู่ชาร์ลตัน เค้าบอกกันว่า นี่แหละ ตัวตัดเกมที่อังกฤษหามานาน โถ่!ตอนนี้ก็เข้าๆ ออกๆโรงหมอเป้นเพื่อนดายเออร์แหละครับ

Kewell ตอนแรกเลือกระหว่างร็อบเบนกับคีลล์ แต่ให้คนนี้ดีกว่า เพราะเค้าเรียกกันว่าปีกพ่อมด2 ความหวังเบอร์7ของชาวหงส์ เพราะเมื่อก่อนปราดเปรียวว่องไวมั้งครับ โดนเตะไปเจ็บหนัก ปัจจุบันจึงไม่กล้าเล่นเท่าไหร่ แต่คนนี้ดวงดีครับ ตลอดฤดูกาลไม่ค่อยได้ลง แต่พอนัดสำคัญๆทีไร คนอื่นจะเจ็บ แล้วพี่แกจะหายมา ซะงั้น ราฟาก็เลยต้องเอาลง

Ronaldo ผมชอบที่สุดเลยครับ สมัยก่อนเรียกเค้าว่า เทพ ก็ยังได้ ยิงได้ตลอด ไม่มีใครเอาอยู่ ถ้าไม่เจ็บบ่อยๆนี่ยิ่งกว่านี้อีกครับ อย่างว่าแหละครับ พระเจ้าประทานพรมาให้ ก็ประทานโชคร้ายมาให้ แต่นับว่าพี่แกยังพอมีโชคอยู่บ้างครับ อยู่อินเตอร์เจ็บไป2ปี พอบอลโลก2002 พึ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่น เป็นดาวซัลโวซะอย่างนั้น

Owen ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ รู้จักกันดี แฟนนิวคงซึ้ง ที่จริงทีมชาติน่าจะเป็นคนให้ค่าเหนื่อยนะครับ เรียกว่าขอเตะทีมชาติอย่างเดียวกูพอละ มากินตังฟรีที่สโมสรดีกว่า

Cisse นักเตะขาดแคลเซียมครับ โดนเตะขาหัก หายมา ก็หักอีกที่ สงสัยตอนอยู่ในท้อง คุณแม่คงไม่ค่อยได้ดื่มแอนมัมมั้งครับ เลยเปราะซะขนาดนี้ ตอนนี้อยุ่มาร์กเซย์ก็ลงๆ เจ็บๆละครับ ยิงนกตกทะเลซะเป็นส่วนใหญ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์