′โรนัลโด้′ ดี๊ด๊า!! อากาศเป็นใจพาแฟนสาวล่องเรือชมทะเลไทยชื่นมื่น

ความเคลื่อนไหวการเดินทางมาพักผ่อนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกความเร็วสูงทีมชาติโปรตุเกส

ที่เดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวพร้อมกับ อิริน่า ชาอิค แฟนสาว โดยเข้าพักที่ โรงแรมซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย จ.พังงา และเปิดห้องพักสุดหรูคืนละ 4 แสนบาท โดยตลอดที่เดินทางมาถึง นักเตะชื่อดังและแฟนสาวยังไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนเลย เนื่องจากสภาพอากาศทางใต้ของประเทศไทยมีฝนตกตลอดทั้งวัน

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) อากาศที่เกาะยาวน้อยเป็นใจ ท้องฟ้าเริ่มเปิด

และไม่มีฝนตกลงมาทำให้ โรนัลโด้ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่โรงแรมนำเรือ แคนูแบบ 2 ที่นั่งมาให้ ซึ่ง โรนัลโด้ และ อิริน่า ชาอิค ได้พายเรือชมความงามของท้องทะเล รอบๆเกาะ ใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงกลับเข้าที่พัก โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพียงคนเดียวที่คอยดูแล

จากนั้นทั้งสองคนได้มาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้ามารับประทานอาหารไทยที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้
 
ก่อนที่ช่วงบ่ายอากาศจะเริ่มสดใสขึ้น โรนัลโด้ จึงให้เจ้าหน้าที่โรงแรมนำเรือสปีดโบ้ทแบบ 2 ชั้น ที่เช่ามาตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อออกไปชมความงามของทะเลรอบอ่าวพังงา โดยมีจุดหมายที่อ่าวนาง และอ่าวไร่เลย์ จ.กระบี่ สร้างความพึ่งพอใจให้กับทั้งสองคนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาดทิวทัศน์บริเวณอ่าวนางและอ่าวไร่เลย์นั้นสวยงามมาก มีเกาะน้อยใหญ่มากมาย โดยทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ที่บริเวณนี้กว่า 2 ชม. จากนั้นจึงได้ไปชมความงามต่อที่ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ก่อนที่จะเดินทางกลับที่พักเวลา 18.00 น.

ขณะที่การติดต่อให้ยอดดาวเตะชื่อก้องโลกไปร่วมเตะฟุตบอลกระชับความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนนั้น โรนัลโด้ ได้ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแจ้งว่าการเดินทางมาครั้งนี้เป็นการมาพักผ่อนส่วนตัวไม่ต้องการที่จะทำกิจกรรมใดๆทั้งสิ้น นอกจากการต่อสัญญากับทางโตโยต้า และถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์