บาโลโผล่ปาร์ตี้ดื่มกินสุดเหวี่ยง

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าคนดังทีมชาติอิตาลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

ใช้เวลาพักร้อนอาทิตย์สุดท้ายก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวแบบคุ้มค่าสุด ๆ เมื่อออกไปปาร์ตี้พร้อมกับก๊วนเพื่อนซี้ และสาวงามมากมาย ที่ไนท์คลับหรู ในเฟรนช์ ริเวรา แถมยังถือแชมเปญชวดใหญ่ดื่มกิน รวมถึงสูบบุหรี่หราแบบไม่แคร์สื่อ
 

ดาวยิงวัย 21 ปี ได้รับอนุญาตจาก โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี

ให้เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่ประเทศออสเตรีย ช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เนื่องจากกรำศึกหนักในยูโร 2012 และ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ไม่ปล่อยเวลาพักผ่อนให้ผ่านไปอย่างเสียเปล่า เมื่อถูกจับภาพได้ว่า เขาดื่มกินแบบสุดเหวี่ยง ที่ไนท์คลับชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเฟรนช์ ริเวรา หมู่เกาะทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ท่ามกลางเพื่้อนฝูง และสาว ๆ มากมาย ที่คอยนวดเอาอกเอาใจอยู่ไม่ห่าง ก่อนที่จะเดินทางกลับที่พักในสภาพมึนเมาตอนเกือบเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
 

นอกจากนั้น บาโลเตลลี ซึ่งถอดเสื้อโชว์มัดกล้ามกำยำตลอดเวลา

ยังถูกจับภาพได้ว่าดื่มแชมเปญขวดยักษ์ และสูบบารากู่ หรือยาเส้นของอาหรับแบบไม่สนใจใครด้วย ทำให้คาดว่าเขาจะต้องถูกตั้งคำถามเรื่องวินัยอีกครั้ง ตอนที่กลับเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเรือใบสีฟ้า ที่ตอนนี้เก็บตัวร่วมกันอยู่ที่อินน์สบรูค ในออสเตรีย ซึ่ง แมนฯ ซิตี จะลงเตะอุ่นเครื่อง 3 นัดก่อนบินไปจีน เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์