ทอฟฟี่ยิ้มมอยส์แย้มมีลุ้นดึงกราฟคืนถิ่น

ทอฟฟี่ยิ้มมอยส์แย้มมีลุ้นดึงกราฟคืนถิ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤศจิกายน 2548 20:40 น.

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เผยต้องการดึงตัว โทมัส กราเวอเซ่น กองกลางที่ปล่อยให้กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค อีกครั้งหนึ่งในช่วงปีใหม่นี้

เอฟเวอร์ตัน แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตัดสินใจขายมิดฟิลด์ โทมัส กราเวอเซ่น ให้กับ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ตกรอบคัดเลือกและตกรอบ ยูฟ่า คัพ แบบเรียบวุธ อีกทั้งผลงานใน พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้ก็ไม่สู้ดีจมปลักอยู่ท้ายตาราง ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการได้ตัว กราเวอเซ่น กลับมาร่วมทัพอีกครั้งหนึ่งในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ผมอยากได้ตัว กราเวอเซ่น กลับมาร่วมทัพอีกครั้งหนึ่งถ้าหากเป็นไปได้ เพราะว่าเขาคือนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา ซึ่งเรามีเงื่อนไขที่สามารถซื้อเขาในราคาเดียวกับที่ รีล มาดริด จ่ายให้กับเรา และต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่จะเยี่ยมมากทีเดียวหากได้เห็นเขาสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง มอยส์ เผย

ทางด้าน กราเวอเซ่น ซึ่งมีดีกรีทีมชาติ เดนมาร์ก ไม่ได้เป็นตัวจริงภายใต้การคุมทัพของกุนซือ รีล มาดริด วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ ฤดูกาลนี้ หลังการมาของ พาโบล การ์เซีย และ ฮูลิโอ บัปติสต้า ในแผงมิดฟิลด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์