ใครคุ้มเนี่ย สเปอร์ส่งสัญญาณ โมดริช แลก ฮิกัวอิน

ใครคุ้มเนี่ย สเปอร์ส่งสัญญาณ โมดริช แลก ฮิกัวอิน

ยังคงได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช หลังจากที่ทางดาวเตะเลือดโครเอเชียออกมายืนยันต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้รับโอกาสลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกอย่างต่อเนื่องซึ่งที่ผ่านมาทาง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดโครเอเชียรายนี้และได้เริ่มการเจรจาในเบื้องต้นกับทางสเปอร์สไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทาง ท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทีมของกุนซือคนใหม่ อังเดร วิลาส โบอาส ออกมาเรียกร้องให้ทาง เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปอร์สที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางร่างเล็กรายนี้รีบดำเนินการเจรจาให้เสร็จโดยเร็ว

ซึ่งการเจรจาในการซื้อตัวดาวเตะรายนี้ทำให้ทาง เรอัล มาดริด ต้องคิดหนักเลยทีเดียวเมื่อล่าสุดทาง สเปอร์ส ได้ทำการเจรจากับทางยอดทีมจากสเปนโดยพวกเขาหวังที่จะได้ตัวกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า กอนซาโล่ ฮิกัวอิน เข้ามาอยู่ในเงื่อนไขการย้ายตัวของทางกองกลางรายนี้

หลังจากที่ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนได้ทำการตั้งค่้าหัวของทางดาวเตะรายนี้สูงไว้ถึง 45 ล้านยูโร เลยทีเดียว
โดยที่ผ่านมาทาง สเปอร์ส พยายามทีจะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากที่พวกเขาพยายามที่จะเจรจากับทาง โมดริช เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์