คนแรก โบอาสหวังซิว สเตอร์ริดส์ เข้าเล้าไก่

คนแรก โบอาสหวังซิว สเตอร์ริดส์ เข้าเล้าไก่

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าเลือดอังกฤษ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ ของทาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เข้ามารับหน้าท่เป็นกุนซือใหญ่ของทีมก็แทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของอังกฤษที่พร้อมอ้าแขนรับและเจรจากับเชลซีเพื่อล่าตัวไปร่วมทีม

BBC SPorts สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง อังเดร วิลาส โบอาส นายใหญ่คนใหม่ของทางสเปอร์กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะเจรจาเพื่อล่าตัวมายังถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ทาง โบอาส ที่ได้นั่งตำแหน่งกุนซือของทางสเปอร์ส คือตัวเต็งที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากที่ทาง เชลซีก็ออกมายืนยันพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ
และพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปทันที โดยข้อเสนอที่ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนหวังเอาไว้คือเงินไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของทางกองหน้าเลือดอังกฤษรายนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์