โบอาสหวังกล่อม โมดริช เปลี่ยนใจอยู่ไก่ต่อ

โบอาสหวังกล่อม โมดริช เปลี่ยนใจอยู่ไก่ต่อ

หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทางสเปอร์ส ซึ่งที่ผ่านมาทาง อังเดร วิลาส โบอาส ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนที่หวังจะได้ตัวกุนซือเลือดฝอยทองรายนี้ ให้ทำหน้าที่คุมทีมเพื่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าถึงแม้ว่ากระแสข่าวการขาย ลูก้า โมดริช ออกจากทีมจะมีความค่อนข้างแน่นอน แต่ที่ผ่านมาทางกุนซือรายนี้ก็พยายามที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ต่อไป

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง อังเดร วิลาส โบอาส ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทางสเปอร์ส เดินหน้าเร่งสะสางเรื่องดาวเตะเลือดโครเอเชีย โดยเขาหวังว่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมให้ดาวเตะรายนี้เปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

" ผมหวังว่าเขาจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้องสำหรับอนาคตการค้าแข้งของเขา ลูก้า โมดริช เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเองก็หวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจเพื่อยอยู่กับเราต่อไป เราต้องทำงานกันอย่างหนักหากว่าต้องการพาสโมสรให้ประสบความสำเร็จ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา ผมเองก็หวังว่าการที่เราได้เข้ามาร่วมทีมจะเป็นเรื่องที่ดีในการทำหน้าที่ของผม เขาเป็นนักเตะสำคัญและยังคงสำคัญอยู่ตลอดเวลา แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา เราจะไม่รั้งนักเตะที่ไม่มีใจให้กับทางสโมสรในการลงเล่นให้กับทีม "

ที่ผ่านมาทางสเปอร์สพยายามอย่างมากทีเดียวในการเกลี่ยกล่อมให้ทางดาวเตะรายนี้ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากที่ โมดริช ออกมาเรียกร้องต้องการที่จะย้ายทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์