จ่อแล้ว เดชองส์ลาออกที่มาร์กเซย จ่อนั่งกุนซือตราไก่

จ่อแล้ว เดชองส์ลาออกที่มาร์กเซย จ่อนั่งกุนซือตราไก่

หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ทำให้ทางกุนซือชื่อดัง โรล็อง บล็องส์ ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งการคุมทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เข้ามาทำงานให้กับทาง FFF บรรดานักเตะในทีมไม่ค่อยจะมีสปิริทกันมากเท่าไรทำให้ผลงานที่ออกมาในสนามไม่ดีตามและทางกุนซือรายนี้ก็ต้องการเปิดทางให้คนที่เหมาะสมเข้ามารับตำแหน่งเพื่อเตรียมทีมลงเล่นในรายการฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือดโซนยุโปร

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสออกมารายงานในเวลานี้ทาง ดิดิเย่ร์ เดชองส์ กุนซือชื่อดังที่มีแคนดิเดต อยู่ในข่ายที่ทาง FFF ให้ความสนใจดึงตัวให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมได้ประกาศลาออกจากการทำงานที่ โอลิมปิก มาร์กเซยแล้ว

หลังจากที่ทาง โรล็อง บล็องส์ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปทำให้ในเวลานี้ทางกุนซือชื่อดังมากมายเข้ามาพัวพันเป็น 1 ในกุนซือที่ทางสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสให้ความสนใจและทาง ดิดิเย่ร์ เดชองส์ คือนคนที่เหมาะสมที่สุดจากบรรดาสื่อให้การยอมรับ
กุนซือรายนี้ทำผลงานได้ดีในสมัยที่ทำทีม โมนาโก ก่อนที่ จะไปทำงานที่อิตาลี่กับทาง ยูเวนตุส และตัดสินใจกลับบ้านเกิดมาทำทีมให้กับทาง โอลิมปิก มาร์กเซย และล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากทางทีมแห่ง สต๊าด เวโลโดรม กุนซือคนเก่งรายนี้ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการทำงานที่โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์