คิตสันโดนจับเมาแล้วขับ

กองหน้าผมแดง ของ เร้ดดิ้ง 'เดฟ คิตสัน' ทำตัวเกเร หลังเมาแล้วขับ และไม่ยอมให้ความร่วมมือตำรวจ เพื่อตรวจลมหายใจ และตัวอย่างปัสสาวะ จนโดนจับกุมตัว เตรียมขึ้นศาลฟังการพิจารณาคดี 18 มกราคมนี้

เดฟ คิตสัน

หัวหอกเลือดผู้ดี ของ เร้ดดิ้ง สโมสระดับกลางตารางในศึก พรีเมียร์ลีก กลายเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดที่เตรียมขึ้นโรงขึ้นศาล หลังโดนตำรวจจับกุมด้วยความผิด ดื่มสุราแล้วขับรถ ใน เร้ดดิ้ง แถมยังขัดขืนไม่ยอมให้ความร่วมมือในการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี โดนกล่าวหาว่า
 
ไม่ยอมให้ตรวจลมหายใจ และไม่ให้ความร่วมมือในการยื่นตัวอย่างปัสสาวะ เพื่อตรวจสอบ หลังจากโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งหยุดรถใกล้ๆ บ้านของเขาในหมู่บ้าน ชินฟิลด์ ใกล้กับ เร้ดดิ้ง โดย โฆษกสโมสรฟุตบอลเร้ดดิ้ง กล่าวว่า "เรายืนยันได้ว่า นักเตะคนหนึ่งถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ และมีกำหนดจะต้องไปขึ้นศาล เรื่องนี้เป็นธุระของตำรวจ และเราก็ไม่สามารถให้ความเห็นใดๆ ได้อีก"

ขณะที่ โฆษกของกรมตำรวจ เธมส์ วัลเล่ย์ ยืนยันว่า

คิตสัน มีกำหนดต้องไปขึ้นศาลต่อหน้าผู้พิพากษาใน เร้ดดิ้ง วันศุกร์ที่ 18 มกราคมนี้ "เดฟ คิตสัน วัย 27 ปี จาก ชินฟิลด์ เร้ดดิ้ง ถูกต้งข้อหา ฐานไม่ยอมยื่นตัวอย่างปัสสาวะ เพื่อการตรวจสอบ และไม่ยอมให้ความร่วมมือในการตรวจลมหายใจ

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์