เรือใบพร้อมเขี่ย ตูเร่ พ้นทีม

เรือใบพร้อมเขี่ย ตูเร่ พ้นทีม

เป็นนักเตะอีก 1 คนของทางเรือใบสีฟ้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหลังจอมเก๋า โคโล ตูเร่ หลังจากที่ตัดสินใจย้ายจาก เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล มาซบทีมเศษรฐีอย่าง เรือใบสีฟ้า ก็พาทีมประสบความสำเร็จได้พอสมควรแต่ในฤดูกาลที่ผ่านมากองหลังรายนี้โดนแบนไป 6 เดือนหลังจากตรวจพบสารกระตุ้นถึงแม้จะครบกำหนดการลงโทษแต่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็ไม่ค่อยได้ให้โอกาสดาวเตะรายนี้ลงเล่นเท่าที่ควรจนมีข่าวลือออกมาโดยตลอด

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอที่ให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือด ไอเวอรี่ โคสต์ รายนี้

ถึงแม้ว่าสัญญาของทาง ตูเร่ จะเหลือเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่ทาง มันชินี่ก็ไม่มีแนวโน้มที่จะขยายสัญญาของดาวเตะรายนี้ออกไป ซึ่งทาง ตูเร่เองก็หวังที่จะต้องการโอกาสลงเล่นในฤดูกาลหน้าอย่างต่อเนื่องแต่ด้วยสภาพทีมในปัจจุบันและทาง มันชินี่มักที่จะใช้งาน เลสค็อตต์ ลงเล่นกับทาง กอมปานี ทำให้โอกาสของดาวเตะรายนี้แทบจะหมดลง


ซึ่งที่ผ่านมาทางดาวเตะรายนี้ได้รับข้อเสนอมากมายเข้ามาให้พิจารณา โดยทางเรือใบสีฟ้า ออกมายืนยันพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแต่จะไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมแบบฟรีๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์