อีก 1 เสียงกูตีเชียร์ มาดริดซิว ซิลบา

อีก 1 เสียงกูตีเชียร์ มาดริดซิว ซิลบา

ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทาง ดาวิด ซิลบา หลังจากในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนที่กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้มากเป็นพิเศษซึ่งที่ผ่านมาทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ หวังที่จะได้ตัวทางดาวเตะรายนี้เข้ามาเสริมทีมเพื่อสร้างแนวรุกให้มีความแข็งแกร่งหลังจากที่ได้เห็นฟอรืมการเล่นที่ยอดเยี่ยมจาก แมนฯซิตี้ และในยูโร 2012

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทาง กูตี อดีตดาวยิงของ เรอัล มาดริด ออกมาชี้ทาง เรอัล มาดริด ควรจะรีบดำเนินการในการเจรจากับ แมนฯซิตี้เพื่อขอซื้อตัว ดาวิด ซิลบา มาร่วมทีมได้แล้ว

" เขา(ซิลบา)ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเองอีกแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมีความสามารถ เขาเหมาะที่จะลงเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากอยู่พอสมควรที่เราจะได้ตัวเขามาร่วมทีมแมนฯซิตี้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาตั้งความหวังในฤดูกาลนี้เอาไว้สูงมากทีเดียว และการเจรจาคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเรา แต่ผมก็สนับสนุนที่ เรอัล มาดริด พยายามที่จะเจรจาเพื่อขอซื้อตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "


โดยที่ผ่านมาทาง เรือใบสีฟ้า ออกมาประกาศตั้งค่าหัวของทางกองกลางเลือดกระทิงรายนี้สูงถึง 60 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์