ซาฮินย้ำไม่ย้ายออกจากชุดขาว

ซาฮินย้ำไม่ย้ายออกจากชุดขาว

ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปในเวลานี้เลยทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดเติร์ก นูรี่ ซาฮิน ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในฤดูกาลนี้ของทางกองกลางวัย 23 ปีรายนี้
และที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากทางอังกฤษ-อิตาลี่ และ เยอรมัน ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางดาวเตะเลือดเติร์กรายนี้ออกมายืนยันต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวต่อไป

" ผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวต่อไป หลายๆคนอาจจะมองหาอนาคตของผมที่นี่ โอกาสในการลงเล่นน้อยทีเดียว ด้วยสภาพทีมที่ใหญ่ แถมบรรดากองกลางแต่ละคนฝีเท้าระดับโลกทั้งนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่ดีนะที่ผมจะได้รับการถ่ายทอดจากพวกเขาการที่ได้เล่นเคียงข้าง กาก้า - โอซิล - อลอนโซ่ ทำให้ผมได้เห็นสิ่งที่พวกเขาซ้อมและนำมันมาปรับใช้ ผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทาง มูริญโญ่ ได้เห็นถึงความสามารถที่อยู่ในตัวของผม "

" ผมทราบมาโดยตลอดว่ามีข้อเสนอต่างๆเข้ามาสอบถามให้ตัวแทนของผมพิจารณาแต่ผมยืนยันเลยว่าไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากยอดทีมของสเปนและในฤดูกาลหน้าจะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไป "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์