officla ฟูแล่มขยับแล้วซิว เพทริซ เสริมหัวหอก

officla ฟูแล่มขยับแล้วซิว เพทริซ เสริมหัวหอก

เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ยอดทีมในกรุงลอนดอน ในเวลานี้กำลังมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีมหลังจากในช่วงที่ผ่านมาถ้าสโมสรตกเป็นข่าวพยายามรั้งบรรดาซุปเปอร์สตาร์ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปโดยเฉพาะในรายของ คลิ้ด์ เดมซี่ย์ ที่ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูลที่ต้องการจะได้ตัวกองกลางเลือดมะกันรายนี้ไปร่วมทีม ทาง มาร์ติน โยล กุนซือของทีมจึงรีบดำเนินการมองหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมเผื่อกรณีที่ดาวเตะรายนี้ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางฟูแล่มได้จัดการคว้าตัวกองหน้าเลือดโครเอเชีย มลาเดน เพทริค เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากในช่วงที่ผ่านมาทาง มาร์ติน โยลต้องมานั่งลุ้นกับการตัดสินใจของทางกองกลางตัวเก่งว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปหรือไม่ตอนนี้ทางฟูแล่มได้ทำการเสริมแนวรุกเข้ามาแล้ว กองหน้าชาวโครเอเชียรายนี้เป็นนักเตะที่ทำผลงานในบุนเดสลีกาได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้อายุจะปาเข้าไป 32 ปีแล้วก็ตามในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางฟูแล่มได้ทำการยืมตัว พาเวล โปรเกรี๊ยบเนี๊ค มาร่วมทีมและทาง มาร์ติน โยล ต้องการได้ตัวกองหน้าเลือดรัสเซียมาร่วมทีมเป็นการถาวร แต่ในที่สุดการเจรจากับทาง สตุ๊ดการ์ทก็ไม่สามารถหาข้อยุติร่วมกันได้ทำให้ทางฟูแล่มต้องหันไปหาทางหัวหอกชาวโครเอเชียรายนี้ซึ่งหมดสัญญากับทาง ฮัมบูร์ก พอดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์