ปอมปีย์ปัดข่าวเรดแนปป์ย้ายคุมสาลิกา

สโมสร "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ออกมายืนยันว่า

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม จะยังทำหน้าที่ในถิ่นแฟร็ตตัน ปาร์ค ต่อไป แม้จะมีข่าวลือหนาหู โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ที่ยกให้ เรดแนปป์ เป็นเต็ง 1 ที่จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล แทนที่ของในทางตอน แซม อัลลาไดซ์ ที่โดนสั่งปลดไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
แถลงการณ์ของปอร์ทสมัธ ระบุว่า

"สโมสรไม่ได้รับการทาบทามถึงแฮร์รี เรดแนปป์ เขายังมีภาระหน้าที่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปีเมื่อไม่นานนี้ด้วย"

ด้าน เรดแนปป์ กล่าวว่า

"ผมไม่รู้จริงๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่ได้คุยกับใครจากนิวคาสเซิลเลย เมื่อผมรู้ว่า แซม ออกจากตำแหน่ง ความคิดแรกของผมคือ อลัน เชียเรอร์ จะเข้าคุมต่อแน่นอน เมื่อไม่นานนี้ผมเคยได้รับข้อเสนอให้คุมทีมที่ผมคิดว่าเป็นทีมใหญ่ แต่ผมก็ไม่ไป ผมมีความสุขที่ได้อยู่ทางตอนใต้"
 
ขณะเดียวกันสื่ออังกฤษเผยว่า

สาเหตุที่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิล สั่งเด้ง บิ๊กแซม ออกจากตำแหน่งนั้น ไม่ใช่เพียงเพราะผลงานที่ไม่ดี แต่อีกสาเหตุสำคัญคือเรื่องของสไตล์การเล่นที่ไม่น่าประทับใจนัก ทำให้เชื่อว่ากุนซือคนต่อไปที่จะเข้ามาสานงานต่อ ต้องเป็นกุนซือที่สร้างทีมให้ทีมมีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นเต้น เอนเตอร์เทนแฟนบอล


ด้าน นสพ.เดลี เทเลกราฟของฮอลแลนด์ ประโคมข่าว
 
นิวคาสเซิล ให้ความสนใจ 2 กุนซือชาวดัตช์คือ มาร์ติน โยล อดีตกุนซือสเปอร์ รวมทั้ง กุส ฮิดดิงก์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย โดย โยล ที่เคยบอกปฎิเสธคุม เบอร์มิงแฮม เมื่อไม่นานนี้ แม้เจ้าตัวได้รับการทาบทามจาก พีเอสวี และ เฟเยนูร์ด แต่ โยล ก็ต้องการคุมสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ชิพมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์