สาลิกาออกล่า ตอยโวเน่น เสียบแทน บา ที่ส่อย้าย

สาลิกาออกล่า ตอยโวเน่น เสียบแทน บา ที่ส่อย้าย

หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทาง เดมบา บา ที่ฟอร์มแรงจนไปเตะตาบรรดาสโมสรในอังกฤษหลายๆทีมที่ให้ความสนใจออกล่าตัว ถึงแม้ที่ผ่านมาทาง นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ออกมายืนยันจะไม่มีทางขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม แต่คาดว่าด้วยจำนวนเงินและเงื่อนไขในสัญญาที่ทางดาวเตะรายนี้ได้ระบุเอาไว้ทำให้ทางสโมสรอาจจะต้องจำใจขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดไวกิ้ง โอล่า ตอยโวเน่น และพร้อมที่จะเจรจากับทาง พีเอสวี เพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีม

โดยทางนิวคาสเซิ่ลจำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เดมบา บา ที่มีแนวโน้มจะได้ย้ายไปอยู่กับรรดาสโมสรชั้นนำของอังกฤษ และที่ผ่านมา โอล่า ตอยโวเน่น ก็เคยตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม แต่การเจรจาในครั้งนั้นไม่มีความคืบหน้า

ซึ่งทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของทางกองหน้ารายนี้อยู่ที่ 5 ล้านปอด์นเพื่อให้ทาง พีเอสวี พิจารณาปล่อยตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์