ไปแน่ ไก่ยอมรับข้อเสนอ ชุดขาวซื้อ โมดริช

ไปแน่ ไก่ยอมรับข้อเสนอ ชุดขาวซื้อ โมดริช

ได้รับความสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดโครเอเชีย ลูก้า โมดริช ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมและในช่วงที่ผ่านมาทาง เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจและเดินหน้าเจรจากับทางสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีม

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จ่อที่จะได้ตัวกองกลางเลือดโครเอเชียรายนี้มาร่วมทีมค่อนข้างแน่นอนแล้ว

โดยทางสโมสรได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับทาง ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของสเปอร์สที่กรุงลอนดอนเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวที่ทางสโมสรจะต้องจ่ายเงินให้ทาง สเปอร์ส ซึ่งล่าสุดได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่อังกฤษพวกเขาได้ทำการเปิดฉากเจรจาและตอบรับข้อเสนอของยอดทีมจากสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าดาวเตะรายนี้จะเดินทางมาที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวอย่างแน่นอน

ซึ่งข้อเสนอที่ทาง เรอัล มาดริดยื่นเข้ามาให้พิจารณานั้นเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 22 ล้านยูโรแถม เรอัล มาดริด ยังคงส่ง 2 นักเตะที่ไม่ได้ใช้งานอย่าง นูรี่ ซาฮิน และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ไปที่กรุงลอนดอนด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์