เอาด้วยเสือใต้ออกล่า มานด์ซูคิซ เสริมหอก

เอาด้วยเสือใต้ออกล่า มานด์ซูคิซ เสริมหอก

เตรียมปฎิบัตการโล๊ะบรรดานักเตะชื่อดังออกจากทีมมากมายเลยทีเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับยอดทีมจากแคว้น บาวาเรีย เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทางสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้เพียงคว้าทริปเปิ้ล รองแชมป์ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ทางบอร์ดบิรหารของสโมสรเตรียมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่โล๊ะบรรดานักเตะที่ไม่ใช้งานรวมทั้งนักเตะที่มักจะสร้างปัญหาให้กับทางสโมสร พร้อมทั้งเตรียมที่จะคว้านักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Bild สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานในเวลานี้ทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดโครเอเชีย มาริโอ มานด์ซูคิซ ของทาง โวล์ฟบวร์ก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก หลังจากที่แมวมองไปปิ๊งฟอร์มจากการแข่งขันในยูโร 2012

โดยทางยอดทีมจาก อัลลิอั๊น อารีน่า ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดโครเอเชียรายนี้มากเป็นพิเศษ หลังจากที่ประทับใจในฟอร์มการเล่นในช่วงการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ด้วยผลงานกดไป 3 ประตูจากการลงเล่น 3 นัดในรอบแรก ช่วยการันตีให้ทางดาวเตะรายนี้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป อังกฤษ อิตาลี่ และสเปน ต่างจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้กันอย่างใกล้ชิด

ซึ่งทางผ่านมาทาง เอฟเวอร์ตัน สโมสรจากอังกฤษก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกันโดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 7 ล้านปอด์นเพื่อให้ทาง โวล์ฟบวร์ก พิจารณา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์