แมนฯซิตี้ออกล่า โคลอชชินี่ เสริมหลังบ้าน

แมนฯซิตี้ออกล่า โคลอชชินี่ เสริมหลังบ้าน

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวสำหรับกองหลังเลือดอาร์เจนติน่า ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ของทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและโดดเด่นมากทีเดียวในฤดูกาลนี้ ทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำต่างให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง เอติฮัด เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและต้องการที่จะเจรจากับทาง นิวคาสเซิ่ล เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดเกี่วกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหลังเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นช่วยให้ทาง นิวคาสเซิ่ล คว้าอันดับที่ 5 มาครองและได้ไปเล่นในรายการ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า
ยิ่งทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ นิวคาสเซิ้ล ยูไนเต็ด เคยออกมายืนยันไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมแต่อย่างใด

สื่อชื่อดังฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับทาง นิวคาสเซิ้ลพิจารณาไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอด์นในการกระชากตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์