มันชินี่ยังหวัง โคราลอฟ อยู่ช่วยเรือบู๊ศึกหนักฤดูกาลนี้

มันชินี่ยังหวัง โคราลอฟ อยู่ช่วยเรือบู๊ศึกหนักฤดูกาลนี้

เป็นนักเตะที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหลังเลือดเซิร์บ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ยอดทีมจากเอติฮัด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด จากการที่ดาวเตะชาวเซิร์บในฤดูกาลที่ผ่านมาต้องสลับลงเล่นกับทาง กาแอล กลิชี่ อยู่อย่างต่อเนื่องทำให้มีข่าวลือออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และทางยอดทีมจากอิตาลี่ต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้รีเทิร์นสู่กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให่สัมภาษณ์ของทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่ของทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ออกมายืนยัน ยังคงต้องการที่จะได้เห็น อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

" เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนัง โคลารอฟเป็นกองหลังที่ดีเขาเป็นคนที่มีความสามารถและมีวินัยในตัวเองสูง เขาเป็นนักสู้ที่พยายามจะแข่งกับทางคู่แข่งเพื่อให้ได้โอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ในทีมของเรามีทั้งโคลารอฟ และ กลิชี่ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายในการตัดสินใจจะส่งใครลงเล่นในแต่ละนัดสำหรับผมเลย
เพราะเขาทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมจะต้องทำทีมลงแข่งขันในหลายๆรายการมันจะเป็นการดีกว่าไหมที่เขาจะอยู่ลงเล่นกับเราต่อไป เพื่อพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จและผมเองก็หวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจอยู่กับเราต่อไป "

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมามีความพยายามจากทางอินเตอร์ และ ยูเวนตุสที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งที่ กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์