สิงห์-เรือแห้ว ตราหมีย้ำยังไงก็ไม่ปล่อย ฟัลเกา

สิงห์-เรือแห้ว ตราหมีย้ำยังไงก็ไม่ปล่อย ฟัลเกา

เป็นนักเตะที่เรียกได้ว่าเครื่องจักรถล่มประตูอย่างแท้จรืงเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดโคลัมเบีย ราดาเมล ฟัลเกา หลังจากที่ย้ายสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่้อน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาบรรดาสื่อมวลชนต่างออกมาจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด
จะสามารถระเบิดฟอร์มเทพออกมาไได้หรือไม่และดาวเตะรายนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจะการกดประตูราวกับเครื่องจักรพาทีมตราหมีประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีกมาครองได้ในที่สุดจนทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำให้ความสนใจและพร้อมที่จะออกล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" เราจะไม่ขายเขาออกไปจากทีมอย่างแน่นอน " CEO ของทาง ตราหมี แอต มาดริด ออกมายืนยันในเรื่องนี้ด้วยตัวเองหลังจากที่ทางกองหน้ารายนี้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดาสโมสรชั้นนำที่ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

" ผมบอกเลยวาในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟัลเกา จะยังคงใส่เสื้อของ แอตฯมาดริด ต่อไป เขาเป็นนักเตะที่ดีมีความสามารถและพร้อมที่จะลงเล่นอยู่เสมอ เราต้องการนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมของเราและเขาก็จะอยู่กับเราต่อไป ผมไม่มีนโยบายที่จะขายนักเตะฝีเท้าดีแบบนี้ออกไปจากทีมแม้ว่าจะทราบถึงจำนวนตัวเลขมหาศาลที่พวกเขายินดีที่จะจ่ายให้ทางเราเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม แต่ผมขอยืนยันเลยว่าเราจะไม่รับข้อเสนอใดๆทั้งนั้นที่พวกเขาต้องการได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม "

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง เชลซี และ แมนฯซิตี้ ที่กำลังในด้านของเงินพร้อมที่จะอัดเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโรในการซื้อตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์