เนื้อหอมจริง ไก่-เรือออกล่า เซดอร์ฟร่วมก๊วน

เนื้อหอมจริง ไก่-เรือออกล่า เซดอร์ฟร่วมก๊วน

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดดัชต์ คลาเรน เซดอร์ฟ ตลอดเวลาการค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ ของ เอซี มิลาน ดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนกลายเป็นกำลังสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างมากมายและในช่วงซัมเมอร์นี้ดาวเตะรายนี้ก็กำลังจะหมดสัญญากับทางยอดทีมจากซานซิโร่ และล่าสุดได้ออกมาแถลงยืนยันเตรียมที่จะอำลาทีมเพื่อออกไปหาประสบการณ์ของการค้าแข้งในช่วงปลายอาชีพของตัวเอง

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง สเปอร์ส และ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะเดินหน้าทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางเรือใบสีฟ้า อาจจะได้เปรียบในเรื่องของกำลังเงินที่มีมากกว่าและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อมัดใจตัวของกองกลางชาวดัชต์รายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งที่ เอติฮัด แต่ทางสเปอร์สเองก็ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้มาโดยตลอดถึงแม้ว่าทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์จะโดนปลดออกไปจากตำแหน่งแล้วก็ตาม แต่ทางสโมสรก็ยังคงพยายามเกลี่ยกล่อมหวังว่าจะสามารถนำดาวเตะรายนี้ให้มาค้าแข้งที่ ไวท์ ฮาร์ด เลน ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์