ชุดขาวเดินหน้าทาบทาม เตเวส ร่วมก๊วน

ชุดขาวเดินหน้าทาบทาม เตเวส ร่วมก๊วน

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะเลือดอาร์เจนติน่า คาร์ลอส เตเวส หลังจากที่ทางสโมสรรีบตัวกลับมามีส่วนสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ยังคงไม่วายโดนทางบรรดาสื่อมวลชนจับตามองสถานการณ์ถึงโอกาสที่จะโดนทางกุนซือเลือดอิตาลี่  โรแบร์โต้ มันชินี่ ขายทิ้งออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนในการออกไล่ล่าตัวดาวเตะเข้ามาเสริมทีม

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้และพร้อมที่จะเจรจากับทาง บอร์ดบริหารของทางแมนฯซิตี้เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุเกสของทาง เรอัล มาดริด กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแนวรุกเข้ามาเสริมทีมเพื่อช่วยงาน คาริม เบนซาม่า หลังจากที่มีแนวโน้มทางสโมสรส่อที่จะขาย กอนซาโล่ ฮิกัวอิน ออกไปจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจและสมน้ำสมเนื้อและทาง คาร์ลอส เตเวส ก็เป็นเป้าหมายที่ทาง มูริญโญ่ เล็งตัวเอาไว้ใช้งานเนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประสบการณ์ในการประสบความสำเร็จในอังกฤษมาอย่างโชกโชนและมองว่าจะช่วยยกระดับแนวรุกของทีมได้อย่างหลากหลายมากขึ้นแน่นอน "

อย่างไรก็ตามคาดว่าอีก 1 ปัญหาที่ทาง เรอัล มาดริด จะต้องเจอในการดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมคือค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่เขาได้รับกับทาง เรือใบสีฟ้าเป็นจำนวนเงินสูงถึง 180000 ปอด์นต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์