สบายใจได้ เบลย้ำไม่ย้ายหนีไก่แน่นอน

สบายใจได้ เบลย้ำไม่ย้ายหนีไก่แน่นอน

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับเหล่าบรรดานักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ของทีมไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หลังจากที่ทางสโมสรทำการตัดสินใจปลดทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ออกไปจากทีมทำให้ในเวลานี้ทางนักเตะแกนหลักหลายรายเริ่มที่จะมีความคิดในการอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน เพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จในการค้าแข้งของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองกลางเลือดเวลล์ แกเร็ธ เบล ที่ออกมายืนยันในเวลานี้ไม่มีแผนที่จะอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ด เลนในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

" ผมบอกพวกคุณได้เลยว่าในเวลานี้ผมมีความสุขมากทีเดียวในการใช้ชีวิตค้าแข้งที่นี่ ไวท์ ฮาร์ด เลน เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม การที่ทางสโมสรจะมีความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เราไม่ควรนำมันมาเป็นข้ออ้างสำหรับการย้ายออกจาทีมพวกคุณมีหน้าที่คืออยู่ในสนามทำผลงานให้มันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนการย้ายออกจากทีมนั้นผมคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ก็ควรที่จะเลือกมองหาสิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง มันทำให้ผมนึกย้อนไปถึงสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทางเซาแธมป์ตัน ในเวลานั้น ผมได้รับความสสนใจจากทาง แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อลด้วยแต่ผมก็เลือกที่จะย้ายมาที่นี่ เพราะที่นี่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นมากกว่าที่จะไปทนนั่งตูดด้านที่ม้านั่งข้างสนามอยู่ที่สโมสรยักษ์ใหญ่ และผมเองก็ยังคงมีเป้าหมายที่จะพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์