เรือใบยันไม่สนใจใช้บริการ ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว

เรือใบยันไม่สนใจใช้บริการ ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว

ยังคงได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนในเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวดัชต์วัย 29 ปี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังจากที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจากับทาง เดอะกันเนอร์อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ และจากที่พวกเขายืนยันพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของตัวแทนจากเรือใบสีฟ้ายืนยันเวลานี้ทางสโมสรไม่ได้ให้ความสนใจในตัวของ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ในลำดับต้นๆอีกต่อไปแล้ว

หลังจากที่ทาง อาร์เซน่อลออกมาเรียร้องเงินค่าตัวของทางดาวเตะรายนี้ที่สูงถึง 25 ล้านปอด์นให้สโมสรใดให้ความสนใจก็ต้องทุ่มเงินในจำนวนดั่งกล่าว ทำให้ทางบรรดาบอร์ดบริหารของทาง แมนฯซิตี้เล็งเห็นถึงสถานการณ์และการใช้งานของดาวเตะรายนี้อย่างจริงจังถึงแม้ว่าทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ หวังที่จะได้ตัวมาร่วมทีม แต่ทางบอร์ดบิร์หารเล็.เห็นแล้วในจำนวนเงินที่ทางเดอะกันเนอร์เรียกร้องนั้นมันมากเกินไปที่ทางเราจะจ่ายให้ได้ในการแลกตัวกับกองหน้าอายุ 29 ปีเข้าไปแล้ว แถมยังเหลือสัญญากับทางอารืเซน่อลเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์