เรือใบสีฟ้าส่งตัวแทนเจรจาคว้า เด รอสซี่

เรือใบสีฟ้าส่งตัวแทนเจรจาคว้า เด รอสซี่

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดอิตาลี่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ของทางหมาป่า เหลืองแดง เอเอส โรม่า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทางกองกลางรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อยืนยันมีความต้องการที่จะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆและพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเป้าหมายต่อไปคือการลองมาสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจาก เอติฮัด เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เตรียมที่จะส่งตัวแทนเดินทางไปที่อิตาลี่เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางกุนซือชาวอิตาลี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ หวังที่จะได้ตัว เด รอสซี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากเตรียมที่จะปล่อยบรรดานักเตะคนสำคัญของทีมออกไปหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งเขาหวังว่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมให้ทางดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งด้วยกันหลังจากที่ทราบถึงความต้องการของดาวเตะรายนี้ในการย้ายมาค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีกทำให้ทาง มันชินี่ไม่รีรอที่จะเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีม

โดยทางสื่อฉบับยดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าค่าตัวของทางดาวเตะเลือดอิตาลี่รายนี้จะไม่น้อยกว่า 25 ล้านยูโรอย่างแน่นอนหากเกิดการย้ายทีมขึ้นจริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์