เอเย่นต์ยัน มาร์ติเนซ ไม่ย้ายไปเยอรมันแน่นอน

เอเย่นต์ยัน มาร์ติเนซ ไม่ย้ายไปเยอรมันแน่นอน

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางเลือดกระทิง ฆาบี้ มาร์ติเนซ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมากับทาง แอธฯบิลเบา ทำให้ทางดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมรชั้นนำของยุโรปและช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวไปพัวพันกับทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมันที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเดินหน้าออกล่าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Bild สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานตัวแทนของทางดาวเตะเลือดกระทิงวัย 24 ปี ฆาบี้ มาร์ติเนซ ได้ออกมายืนยันนักเตะของเขายังคงที่จะอยู่ค้าแข้งกับทาง แอธฯบิลเบาต่อไปและจะไม่ย้ายไปค้าแข้งที่เยอรมันกับทาง บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน

" ผมบอกพวกคุณได้เลยว่าในตอนนี้ มาร์ติเนซ ยัคงจะเป็นนักเตะของแอธฯบิลเบาต่อไป เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ที่สำคัญเขายังคงให้ความเคารพและรักสโมสรแห่งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวมากมายไปพัวพันกับทางยอดทีมชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมและ 1 ในนั้นคือเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขายินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวสำหรับดาวเตะรายนี้ แต่ผมยืนยันเลนว่า มาร์ติเนซ จะไม่โยกไปค้าแข้งที่เยอรมันอย่างแน่นอน "

สื่อฉบับดั่งกล่าวยังอ้างด้วยว่า แอธฯบิลเบาต้องพยายามอย่างหนักเลยทีเดียบวในการเจรจาเพื่อรั้งตัวดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์