ทอฟฟี่บูลเล็งสอย มานด์วูคิซ หอกโครแอต เสริมคม

ทอฟฟี่บูลเล็งสอย มานด์วูคิซ หอกโครแอต เสริมคม

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดโครเอเชีย มาริโอ มานซ์ซูคิส ของทาง หมาป่าเยอรมัน โวล์ฟบวร์ก จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในยูโร 2012 ทำให้ดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจและการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะเดินหน้าเจรจา
เพื่ออ้าแขนรับตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซต์อย่าง ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจในตัวของดาวยิงตัวเก่งรายนี้และพร้อมที่จะเดินหน้าล่าตัวมาร่วมทีม

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ยอดดาวยิงตัวหลักของทาง โวล์ฟบวร์กได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ทางยอดทีมจากเยอรมันจะมุ่งมั่นที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของทีม และต้องการรั้งตัวดาวยิงรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปแต่การได้ลงเล่นที่อังกฤษ เป็นข้อเสนอที่ทางดาวเตะรายนี้ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมชาติหลายคนแล้ว จะทำให้เขาสามารถยกระดับฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปอีกขั้น

แต่งานนี้ทางเอฟเวอร์ตันอาจจะต้องออกแรงเหนื่อยเลยทีเดียวในเวลานี้เนื่องจากทางยอดทีมจากอิตาลี่อย่าง ยูเวนตุส ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวยิงเลือดโครเอเชียรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์