มิลานย้ำไม่มีแผนดึง บาโลเตลลี่ เสริมแกร่ง

มิลานย้ำไม่มีแผนดึง บาโลเตลลี่ เสริมแกร่ง

เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวไปพัวพันกับทาง ยอดทีมจาก ซานซิโร่ เอซี มิลาน และทางดาวเตะรายนี้ก็เคยพบกับทาง อันเดรียโน่ กัลเลียนี่ มาก่อนแล้วทำให้คาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้อาจจะมีการเจรจาการย้ายทีมของทาง ดาวเตะเลือดอิตาลี่รายนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่ของเรือใบสีฟ้า เริ่มที่จะเอือมระอาต่อพฤติกรรมความหามของดาวยิงรายนี้

" เราจะไม่เจรจาดึงเขา(บาโลเตลลี่)มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน " รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชั้นนำของอิตาลี่หลังจากที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของดาวยิงทีมชาติอิตาลี่รายนี้

" ผมบอกได้เลยว่าข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นสิ่งที่เราไม่มีความคิดในเรื่องนี้แต่อย่างใด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมผมไม่ปฎิเสธ แต่ด้วยพฤติกรรมของดาวเตะรายนี้ทำให้ผมหนักใจมากทีเดียว เราเองก็มีเป้าหมายในการเสริมทีมที่เราต้องการตัวอยู่แล้วถึงแม้ว่าเขาจะออกมายืนยันต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นกับเราก็ตาม แต่ผมคิดว่าทางสโมสร จะไม่ดำเนินการเจรจากับทาง แมนฯซิตี้ในเรื่องนี้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์