อินเตอร์จ่อขอยืม บาโลเตลลี่ ร่วมก๊วน

อินเตอร์จ่อขอยืม บาโลเตลลี่ ร่วมก๊วน

เป็นนักเตะที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้ามาดยียวนชาวอิตาลี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ถึงแม้ว่าในเวลานี้ดาวเตะรายนี้จะลงทำการแข่งขันในยูโร 2012 ในนามของทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาด้วยพฤติกรรมของทางดาวเตะรายนี้เป็นที่เอือมระอาของบรรดาเพื่อนร่วมทีม ทำให้ทาง มันชินี่ส่อแววที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางตัวแทนของอินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้เพื่อขอยืมตัวดาวยิงชาวอิตาลี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้วยความระห่ำของทางดาวยิงชาวอิตาลี่รายนี้ทำให้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ต้องคิดหนักเลยทีเดียว โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ถึงแม้ในเรื่องของฝีเท้ากองหน้ารายนี้โดดเด่นอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจจากทางยอดทีมจากอิตาลี่ที่พร้อมจะเจรจาดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าการเจรจาของทั้งสองทีมจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์