มาลาก้าทาบทาม เบอร์บาตอฟ ร่วมทีม

มาลาก้าทาบทาม เบอร์บาตอฟ ร่วมทีม

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดบีลแกเรีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ของทางปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ทาง เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ออกมายืนยันไม่มีที่ว่างให้ทางดาวเตะรายนี้ลงเล่นในฤดูกาลหน้า และได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทีในยุโรปที่พร้อมจะล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำของอังกฤษ Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากสเปน มาลาก้า กำลังเดินหน้าส่งคนมาเจรจากับทางยอดทีมจาก โอล์ดแทร็ดฟอร์ต เพื่อขอซิวตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่สามารถคว้าโควต้าเข้าไปลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ทำให้ในเวลานี้ทาง มาลาก้า จำเป็นจะต้องเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม เป็นการด่วน โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม เนื่องจากเบอร์บาตอฟ มีประสบการณ์ในการลงเล่นอย่างกับรายการใหญ่มาโดยตลอด และ ค่าตัวของทางกองหน้ารายนี้ก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์