งูใหญ่ออกล่า อเฟลลาย ลงรู

งูใหญ่ออกล่า อเฟลลาย ลงรู

มีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดดัชต์ อิบราฮิม อเฟลลาย ของทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยเฉพาะ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของอิตาลี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทาง มัสซิโม โมรัตติ กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมออกมาล่าตัวให้ได้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากอิตาลี่อย่าง อินเตอร์มิลาน กำลังเดินหน้าเพื่อคว้าตัว อิบราฮิม เฟลลาย เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทาง ลิเวอร์พูล ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ได้รับการยืนยันจากทาง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้เตรียมที่จะโล๊ะกองกลางเลือดดัชต์รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียงแค่ 8 ล้านปอด์นเท่านั้น ทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะอินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของอิตาลี่ซึ่งติดตามและจับตาการเคลื่อนไหวของทางดาวเตะรายนี้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตามคาดว่า ทาง ลิเวอร์พูล ของอังกฤษก็ได้ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเดินหน้าออกล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์