ฮิกัวอินย้ำอยู่ มาดริด ต่อไป

ฮิกัวอินย้ำอยู่ มาดริด ต่อไป

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า กอนซาโล่ ฮิกัวอิน ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกา สเปนในปีล่าสุด หลังจากที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บฟิตสมบูรณ์ก้ลงสนามทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของอิตาลี่ และ อังกฤษ ที่พร้อมจะออกล่าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมจะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า " กองหน้าเลือดอาร์เจนติน่าออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังของสเปนเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

" ผมทราบมาโดยตลอดเวลาในช่วงที่ผ่านมา ผมได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของอิตาลี่และอังกฤษที่ต้องการดึงตัวผมไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมขอยืนยันเลยว่า เวลานี้ผมเองมีความสุขดีและยังคงต้องการที่จะลงเล่นใน ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปอีก การที่ทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา ในฤดูกาลนี้มาครองเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว และ ผมเองก็หวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรในฤดูกาลหน้า "


ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ม้าลาย ยูเวนตุส เชลซี และ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์