นิตยสารฮัสต์เลอร์พิมพ์รูปเปลือยภรรยาเบนวา ออกขาย

"ฮัสต์เลอร์" นิตยสารสำหรับผู้ชาย ตีพิมพ์ภาพเปลือยของแนนซี่ เบนวา ภรรยาผู้ล่วงลับของ คริส เบนวา อดีตนักมวยปล้ำจอมสังหาร วางจำหน่ายไปทั่ว ขณะแวดวงมวยปล้ำจวกไม่ให้เกียรติผู้ตาย

ภาพเปลือยอกของ แนนซี่ เบนวา

ที่โดน คริส เบนวา อดีตนักมวยปล้ำคนดัง สามีของตัวเอง ฆาตกรรมโหด พร้อมด้วย แดเนียล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 7 ปี คาบ้านพัก ถูก "ฮัสต์เลอร์" นิตยสารปลุกใจเสือป่า ซึ่งมี แลร์รี่ ฟลินต์ ผู้ยิ่งใหญ่ในวงการสิ่งพิมพ์ติดเรตชาวอเมริกัน เป็นเจ้าของดำเนินงาน นำมาตีพิมพ์จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในเวลานี้ ภาพเปลือยดังกล่าวถูกถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1980 เมื่อ แนนซี่ ตั้งเป้าหวังเดินบนเส้นทางนางแบบหนังสือประโลมโลก แต่ไม่เคยถูกนำออกมาตีพิมพ์ และเมื่อเธอก้าวเข้าสู่วงการมวยปล้ำก็ได้ขอร้องให้มีการทำลายทิ้งไปเสีย

อย่างไรก็ตาม

ภาพดังกล่าวก็ตกมาถึงมือของ "ฮัสต์เลอร์" มาร์ค จอห์นสัน ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหาร ออกโรงปกป้องนิตยสารตัวเองเป็นการใหญ่ โดยเผยผ่าน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์อังกฤษ ว่า "การตีพิมพ์ภาพของ แนนซี่ เบนวา นั้นไม่ต้องใช้หัวคิดเลยด้วยซ้ำ เธอเป็นคนสวยและโด่งดัง เรารู้ดีว่าผู้คนเป็นล้านๆ อยากเห็นภาพเหล่านี้ มีเสียงตอบรับกลับมาในวงกว้าง แถมยังเป็นในแง่บวกอีกด้วย บางคนสงสัยกับการตัดสินใจของเรา แต่ภาพชุดนี้ตีพิมพ์อย่างมีรสนิยม ในสไตล์ที่น่าชื่นชม และผู้คนก็เล็งเห็นคุณค่าของมัน"

อย่างไรก็ตามผู้คนในแวดวงมวยปล้ำกลับเห็นตรงกันข้าม โดย แมทธิว คูเปอร์ ตัวแทนจากเว็บไซต์ wrestlingnewsdesk.com" แสดงทรรศนะว่า "เมื่อเราประกาศต่อสาธารณชนว่า ฮัสต์เลอร์ กำลังทำอะไร พวกเขาต่างก็ระดมส่งอีเมล์มาถึงพวกเราด้วยข้อความอันโกรธเกรี้ยว ความรู้สึกในเรื่องนี้ก็คือหาก แนนซี่ อยากจะตีพิมพ์ภาพพวกนี้จริงๆ เธอก็คงจะไม่ขอร้องให้ทำลายภาพพวกนี้แน่ๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์