มันชินี่ส่อแววโล๊ะ 4 กองหน้า

มันชินี่ส่อแววโล๊ะ 4 กองหน้า

ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่ในเวลนากำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจากับทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล เพื่อขอคว้าตัวกองหน้าเลือดดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาร่วมทีมในช่วงวัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าทาง อาร์เซน่อลจะพยายามอย่างมากในการที่จะรั้งตัวกองหน้ารายนี้ให้อยู่ค้าแข้งกับทาง สโมสรต่อไป แต่การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ในเวลานี้ค่อนข้างจะประสบความล้มเหลวมากทีเดียวทำให้ได้รับการจับตามองและทางแมนฯซิตี้ก็พร้อมที่จะเจรจาดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซมเมอร์นี้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง แมนฯซิตี้มีแผนที่จะโล๊ะนักเตะระดมทุนหาตังค์ซื้อตัวกองหน้าเลือดดัชตื โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางสื่อฉบับดั่งกล่าวของอังกฤษออกมารายงานด้วยว่า 4 นักเตะที่อยู่ในข่ายจะโดนโล๊ะออกจากทีมจะมีทาง เอติน เซโก้ ที่ในเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ขณะเดียวกันทาง คาร์ลอส เตเวส ก็ได้รับการจับตามองจากทาง เอซี มิลาน ส่วนในรายของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็คาดว่าจะย้ายซบสเปอร์สเป็นการถาวรแน่นอน ส่วนกองหน้าเลือดปารากวัย โรเก้ ซานตา ครูซ ขาดว่าจะโดนขายทิ้งออกไปเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์