สเคอร์เทล สุดปลื้มใกล้เป็นหงส์แดงตัวใหม่

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวแกร่งทีมชาติสโลวาเกีย ยอมรับว่าตื่นเต้นกับโอกาสไปช่วยงานลิเวอร์พูล และก็หวังว่าบทสรุปการย้ายทีมจะได้ข้อยุติในเร็ววันนี้

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์ติน สเคอร์เทล วัย 23 ปีเดินทางมายังเมอร์ซีย์ไซด์และก็ตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม การย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในลีกรัสเซียมายังเมืองผู้ดียังไม่ลุล่วง เนื่องจากยังต้องรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม
 
สเคอร์เทล ที่มีค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท) อยากย้ายสู่ถิ่นแอนฟิลด์เต็มแก่ สองสัปดาห์มานี้ตนติดต่อกับคาโรล ซอนโต เอเย่นต์ส่วนตัวค่อนข้างถี่ ตนหวังว่าทุกอย่างจะได้บทสรุป ฝันของตนกำลังจะเป็นจริง ตนกำลังจะกลายเป็นนักเตะของสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง ลิเวอร์พูล และก็แทบอดใจรอการเซ็นสัญญาไม่ไหวแล้ว

สำหรับ สเคอร์เทล ซึ่งเตรียมกลายเป็นกองหลังลิเวอร์พูล ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ทีม โชว์ฟอร์มแกร่งให้กับทั้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และทีมชาติสโลวาเกีย โดยมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ลงทุนไปนั่งดูฟอร์มดาวเตะชาวสโลวักรายนี้ด้วยตนเองถึง 2 นัด

โดยเป็นเกมทีมชาตินัดที่ สเคอร์เทล ช่วย สโลวาเกีย ฟาดเกือกกับ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 รอบคัดเลือก รวมถึงเกมระดับสโมสรที่ เซนิต บุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง เบนิเตซ รู้สึกประทับใจยิ่งจึงร้องของบบอร์ดในการไปดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่าง 191 เซนติเมตรมาร่วมงาน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์