เวสต์แฮมเล็งดึง คราซิส เสริมแกร่ง

เวสต์แฮมเล็งดึง คราซิส เสริมแกร่ง

กองกลางจอมพริ้วเลือดเซิร์บ มิลอส คราซิส ของทาง ม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาปฎิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับทาง ไก่เดือยทอง ท้อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ต้องก้มหน้าก้มตาทนรับสถานการณ์นั่งก้นด้านอยู่ที่ ยูเวนตุสจนจบฤดูกาลนี้ และในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาโดยตลอดไปพัวพันกับทางสโมสรชั้นนำของอังกฤษ เยอรมัน และ สเปน ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจาอ้าแขนรับตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี่รายงาน ฝันร้ายของทางกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้กำลังจะจบลงแล้วหลังจากที่มีรายงานออกมาจากทางแคมป์ม้าลาย ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะเจรจาล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี่ของทีม ม้าลาย ได้บอกกับทางกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้ให้หาสโมสรใหม่รอไว้ได้เลยหลังจากที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของทางกุนซือรายนี้ และทางกองกลางรายนี้เองก็มีข่าวไปพัวพันกับทางทีมจากอังกฤษเยอะมากทีเดียว

ซึ่งในรายของ เวสต์แฮม นั้นพวกเขาหวังที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการลุ้นหนีการตกชั้นในฤดูกาลหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์