เปแอสเชยื่นแล้ว 35ล.ยูโรขอซื้อ โมดริช

เปแอสเชยื่นแล้ว 35ล.ยูโรขอซื้อ โมดริช

ยังคงได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช ของทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หลังจากที่ทางสโมสรพลาดอดเข้าไปลุยในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้า ทำให้อนาคตการค้าแข้งของบรรดานักเตะชื่อดังหลายรายเตรียมที่จะโยกย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน และ 1 ในนั้น กองกลางเลือดโครแอตรายนี้ ก็มีแว่วที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงาน เปแอสเช ยอดทีมจากฝรั่งเศส เตรียมที่จะส่งตัวแทนมาเจรจากับทาง สเปอร์ส เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการย้ายตัวของกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช รายนี้

ซึ่งทาง เปแอสเช ภายใต้การนำทีมของ คาร์โล อัลเชล็อตติ กำลังเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมเพื่อสร้างความแข้งแกร่งและความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง และทาง ลูก้า โมดริช ก็เป็นเป้าหมายสำคัญของทางสโมสรที่หวังจะดึงตัวเข้ามาเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยทาง ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเองก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอที่ทาง เปแอสเช ยื่นเข้ามาให้พิจารณาเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง เปแอสเช ได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโรมาให้ทาง สเปอร์ส พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์