ครัฟฟ์หวังดัชต์เรียกฟอร์มเก่งก่อนสายเกินไป

ครัฟฟ์หวังดัชต์เรียกฟอร์มเก่งก่อนสายเกินไป

เปิดหัวการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ได้อย่างช็อกแฟนบอลเลยทีเดียวสำหรับ ขุนพลฟรายอิ้งดัชต์แมน ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่ในเกมแรกพวกเขาบุกแทบตายแต่สะท้ายโดนหมัดเด็ดของทาง โคนม เดนมาร์กสอยร่วงไป 1-0 ทำให้ในเวลานี้สถานการณ์ของทางทีมเต็งแชมป์อย่าง ฮอลแลนด์เริ่มที่จะเลวร้ายลงเรื่อยๆซึ่งในวันที่ 13 มิถุนายนนี้พวกเขาจะต้องรับมือกับทาง อินทรีเหล็ก เยอรมันที่ในเกมแรกเก็บ 3 แต้มมาได้แบบหืดจับ

ตำนานชาวดัชต์ โยฮัน ครัฟฟ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อและทำการกระตุ้นบรรดานักเตะรุ่นหลานให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดหากว่ายังต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้งนี้

" มันไม่ง่ายเลยทีเดียวที่เราจะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในเกมที่หนักในวันพรุ่งนี้ การเจอกับทาง อินทรีเหล็ก เยอรมัน ต้องยอมรับว่าไม่ใช่งานที่ง่ายที่เราจะเอาชนะพวกเขาได้ เพราะมองจากขุนพลและฟอรืมการเล่นในช่วงหลังต้องยอมรับเลยว่า พวกเขามีความแข็งแกร่งทุกตำแหน่งและฟอร์มการเล่นที่ออกมาก็ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่านักเตะรุ่นหลานของผมจะทำผลงานได้อยางยอดเยี่ยม แต่เราจะต้องกระตุ้นให้นักเตะมีจิตใจฮึกเหิม และพร้อมที่จะกล้าเล่นกับทาง เยอรมันในช่วงวันพรุ่งนี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์