ม้าลายเล็งคว้า เบนด์เนอร์ เสริมทีม

ม้าลายเล็งคว้า เบนด์เนอร์ เสริมทีม

ได้รับการจับตาอมองอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดเดนมาร์กวัย 24 ปี นิคลาส เบนด์เนอร์ ของทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาทางกองหน้ารายนี้ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับทาง ซันเดอร์แลนด์ ที่ยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม และในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้งนี้ทางกองหน้าเลือดเดนมาร์กรายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของอังกฤษและในยุโรปที่พร้อมอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีม

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง ตูริน ม้าลาย ยูเวนตุสกำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการ์ณของทางกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิด

โดยทาง อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เลือดอิตาลี่ของทาง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ปีล่าสุดกำลังพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม และทาง นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าเลือดเดนมารืกรายนี้ ทาง คอนเต้ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษแม้ว่าชื่อชั้นอาจจะไม่สามารถทเยบกับบรรดานักเตะที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้นี้ได้สักราย แต่ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ในตัวกองหน้ารายนี้และราคาซือขายที่คาดว่าอาจจะไม่สูงเท่าไร ทำให้โอกาสที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามยอดทีมจากตูรินคงจะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยเพราะมีทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น 2 สโมสรจากบุนเดสลีกา รวมทั้ง ลิเวอร์พูลที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงวัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์